Trà boncha mật ong vị tắc 450ml (Lốc 6 chai) [giaban]49,500[/giaban][giacu]60,000[/giacu]
[thuonghieu]Boncha - Uniben[/thuonghieu]
[tinhtrang]Shop Mỹ Dung[/tinhtrang]
[tomtat]
Miễn phí GIAO HÀNG => Xem ngay Chính sách giao hàng
[/tomtat]
[gioithieu]
Đây là sản phẩm mới ra của nhà 3 Miền (Mì) thuộc Tập đoàn Uniben Hương vị đặc biệt thơm ngon
Trà mật ong Boncha là sự kết hợp giữa trà xanh và mật ong cùng các vị chanh, tắc, việt quất tạo nên thức uống thanh mát, ngon miệng, góp phần tăng đề kháng.
Mới ra mắt thị trường nước giải khát năm 2020, trà mật ong Boncha của công ty cổ phần Uniben đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới trẻ nhờ cách kết hợp các nguyên liệu và mùi vị chưa từng có, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người uống.
Trà mật ong Boncha vị tắc ngọt dịu
So với chanh, trái tắc có lớp vỏ ngoài mỏng, hơi hăng, nhưng hương thơm nồng nàn hơn hẳn. Trái tắc với mùi tinh dầu đặc trưng của vỏ kết hợp cùng mật ong, hay trà từ lâu đã là thức uống đường phố được ưa thích, đặc biệt ở phía Nam bởi tắc có vị chua nhưng thanh. Sự kết hợp của cả ba thành phần tắc, trà xanh và mật ong vừa quen lại vừa lạ, hợp khẩu vị của nhiều người. Tết ăn nhiều đồ nóng, đồ chiên xào, thì thức uống này góp phần "giải nhiệt", tạo cảm giác sảng khoái ngay cả khi dùng trực tiếp, ướp lạnh hay dùng với đá.
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại cùng các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Joco và Boncha. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với trên 27.5% thị phần, theo số liệu của Kantar Rural. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Nước trái cây Joco và trà mật ong Boncha là hai thương hiệu nước giải khát cung cấp vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.
Báo chí viết về Trà mật ong Boncha